Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

VN-Index kết tuần sở hữu cây nến xanh dạng búa, bộc lộ sự điều chỉnh vào đầu tuần cộng lực cầu mạnh trong các phiên cuối tuần

Báo bổ ích lược trích công bố phân tích kỹ thuật của một số siêu thị cường bạo cho phiên giao dịch ngày 17/10.

CTCK Bảo Việt – BVSC

VN-Index xong xuôi tuần bằng cây nến trắng nhỏ dạng "shooting star" cho thấy áp lực chốt lời tiềm ẩn tại vùng kháng cự 690-695 điểm. Thanh khoản sở hữu sự cải thiện đáng nhắc lúc vượt lên trên mức trung bình, còn độ rộng thị trường nghiêng về phía các mã giảm điểm. diễn biến này phần nào phản ánh tâm lý thận trọng và sở hữu phần nghi ngại về độ bền vững của thị trường, khi cái tiền sở hữu dấu hiệu chảy vào nhóm in cũ đầu cơ. Trên đồ thị tuần, cây nến trắng nhỏ dại mang bóng dưới dài được chứng khoán giúp chỉ số duy trì bên trên vùng cung cấp 675-680 điểm, qua đó mở ra cơ hội giúp đường giá hướng đến vùng kháng cự mạnh 700-710 điểm trong thời gian tới.

Về mặt xu thế, sau lúc rơi vào trong loại hình tam được dừng bởi cận trên 675-680 điểm và cận dưới 645-650 điểm, chỉ số đã cho phản ứng hồi phục mạnh bạo và gấp rút vượt lên khỏi cận trên của loại hình này. Điều này được kỳ vọng sẽ giúp đường giá xong giai đoạn điều chỉnh và quay lại xu hướng tăng điểm. Đích đến kế tiếp của nhịp tăng điểm này được dự đoán nằm tại 700-710 điểm trong thời gian đến.

Mặc chứng khoán, sau 2 phiên lao dốc mạnh của đường giá đã khiến các chỉ báo khoa học đi vào trạng thái cốt truyện ko mấy tích cực. Điều này sẽ là nhân tố gây cản trở đà hồi phục của chỉ số. vì thế, đường giá sẽ cần thời gian dao động đi ngang tích lũy trong một vài phiên đến để trung hòa lại những yêu tố này. Chỉ số đa dạng khả năng sẽ đi ngang thu thập trong vùng 677-682 điểm trong ngắn hạn.

Trên khung thời gian intraday, 3 cây nến trắng cổ phiếu đầu phiên giúp đường giá tiến đến cận trên của dải BB. Phản ứng điều chỉnh đã xảy ra sau đó tuy nhiên nhịp tăng điểm này của chỉ số đã khiến dải BB mở rộng và hướng lên. Điều này khiến cho chúng tôi thiên về kịch phiên bản chỉ số sẽ lùi về kiểm tra đường SMA20 trước khi quay lại xu thế tăng điểm trong các phiên đầu tuần này. Vùng kháng cự gần nằm tại 700-710 điểm. Vùng cung ứng gần nằm tại 665-670 điểm và 650-655 điểm.

CTCK MB – MBS

Về mặt khoa học, hai chỉ số tiếp tục cô động trong biên độ hẹp 680-690 điểm với VN-Index và 84-85 điểm có HNX-Index. có phiên tăng nhẹ ngày 14/10, hai chỉ số đã vượt qua đường MA10 ngày, qua đó giúp duy trì xu thế tăng điểm trong ngắn hạn. nhì chỉ số sở hữu thể test lại những vùng đỉnh cũ trong các phiên đến. nhà đầu tư nắm giữ danh mục bây giờ, đồng thời quan sát tình tiết bình phục của thị trường tại những ngưỡng kháng cự cao hơn để có hành động say mê.

ảnh 1
Biểu đồ công nghệ HNX-Index. Nguồn: VCBS

CTCK FPT – FPTS

Phiên cuối tuần 14/10 đã khép lại có việc chỉ số VN-Index tiếp tục nâng cao nhẹ 1,77 điểm lên ngừng ở mốc 687 điểm. Tuy nhiên, các dấu hiệu về xu hướng trên đồ thị giá vẫn ở mức độ trung lập bởi VN-Index chưa thể vượt ra khỏi khoảng đi ngang hẹp ngắn hạn. Trong phiên đã với lúc chỉ số tiếp cận có cản trên tại 690 điểm, mà diễn biến tích cực này ko thể duy trì cho đến hết phiên giao dịch. Đà nâng cao giá bị thu hẹp cuối phiên, làm cho đồ thị VN-Index tái diễn hình mẫu Shooting star hàm ý về lực bán vẫn là lực cản mạnh đối có kỳ vọng nâng cao giá. Thanh khoản khớp lệnh tiếp tục tăng thêm, mà mức nâng cao này được đóng góp chủ đạo vì nhóm in trước kia với tính đầu cơ cao, buộc phải khả năng gây ra tác động với tính dẫn dắt xu hướng sẽ không được đánh giá cao.

yếu tố nhu yếu cần đề cập đến sau phiên 14/10 là nhóm các chỉ báo khoa học. Tín hiệu giao cắt báo chọn đã hiện ra trở lại tại nhóm chỉ báo cần thiết như MACD, +/-DI. Đường RSI tiếp tục gia tăng hướng về mốc quá mua cũng khẳng định cho xung lượng tích cực đang ủng hộ VN-Index quay lại vùng giá cao. Theo ấy, nhà đầu tư có thể sẽ tiếp tục chứng kiến tình tiết kiểm tra ngưỡng kháng cự 690 điểm của VN-Index trong tuần này.

CTCK Sài Gòn Hà Nội – SHS

VN-Index kết tuần với cây nến xanh dạng búa, bộc lộ sự điều chỉnh vào đầu tuần cộng lực cầu mạnh trong những phiên cuối tuần đã áp đảo được lực bán ra. Chỉ số đóng cửa ở trên MA5 (676 điểm) và MA10 (670 điểm) phải xu thế thị trường trong trung hạn là tích cực. Trong dài hạn, xu thế của thị trường là tích cực có mốc kháng cự ở 654 điểm (MA20). Vùng kháng cự của chỉ số đang ở mức 690-692 điểm, áp lực bán ở đây là mạnh mẽ. dự đoán xu hướng trong tuần này của VN-Index sở hữu thể là kiểm nghiệm lại mức kháng cự 676 điểm. nếu mức này được giữ vững thì phổ biến khả năng chỉ số sẽ tiếp tục tăng điểm tích cực.

HNX-Index kết tuần mang cây nến xanh dạng búa hơi nhỏ tuổi thể hiện sự điều chỉnh vào đầu tuần và lực sắm mạnh vào cuối tuần để đóng cửa sắp cao nhất tuần. Chỉ số đóng cửa ở trên MA5 (84,3 điểm) và MA20 (84,15 điểm), phải xu thế trong trung hạn là tích cực. Trong dài hạn, xu thế của thị trường là tích cực có mốc cung ứng ở mức 84 điểm (MA10). Mốc kháng cự sắp nhất của chỉ số là 86,3 điểm, tương ứng có đỉnh của tuần trước. dự đoán trong tuần này, HNX-Index với thể tiếp tục kiểm nghiệm mốc kháng cự 84,3 điểm (MA5). giả dụ mốc này được giữ vững thì rộng rãi bản lĩnh chỉ số sẽ tiếp tục nâng cao điểm tích cực.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét