Ngày 09 tháng 10 năm 2016, tại Trung tâm Văn hoá Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội), Công viên hoả táng Tháp Long Thọ vinh dự nhận hai giải thưởng về Dịch vụ đời sống và đầu tư chứng khoán hình thức từ chương trình Top 100 "Thương hiệu – thành quả – Dịch vụ nhiều người biết đến tại Việt Nam" năm 2016 trong hội nhập kinh tế quốc tế vì người tiêu dùng bình chọn.
Chương trình bởi Tạp chí Công Thương – Bộ Công Thương bảo trợ và lãnh đạo tổ chức nhằm tôn vinh các nhãn hiệu, công trình, dịch vụ nhiều người biết đến, sở hữu bản lĩnh cạnh tranh thành công trong công đoạn hội nhập kinh tế quốc tế.
Được đề cử trực tiếp từ UBND đô thị, Công viên hoả táng Tháp Long Thọ đã phục vụ các điều kiện của chương trình về quy mô, chất lượng được đưa ra từ Ban chuyên gia thẩm định, đồng thời thông qua giai đoạn điều tra sự nhận biết về nhãn hiệu của người dân ở độ tuổi 16 đến 60 trên cả nước. Kết quả, Công viên hoả táng Tháp Long Thọ chứng khoán chứng nhận và kỷ niệm chương cho vị trí Top 10 "Thương hiệu, thành quả, dịch vụ nhiều người biết đến tại Việt Nam" năm 2016 tại 2 hạng mục gồm: Dịch vụ đời sống và thiết kế – hình thức.
Đây là kết quả hoàn toàn xứng đáng sau quá trình cố gắng xây cất cơ sở hạ tầng cũng như chất lượng dịch vụ của Long Thọ trong thời gian qua. có ngành nghề đặc thù là dịch vụ tổ chức tang lễ, hoả táng và lưu giữ tro cốt, Công viên hoả táng Tháp Long Thọ luôn lấy "phụng sự xã hội" khiến cho tiêu chí bậc nhất trong những hoạt động kinh doanh.
có hai giải thưởng trên, công viên hoả táng Tháp Long Thọ cam kết giữ vững uy tín và chất lượng dịch vụ cũng như khẳng định địa điểm dẫn đầu trong lĩnh vực hoả táng và lưu giữ tro cốt tại Việt Nam.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét