Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

HNX-Index kết phiên có cây nến đỏ dạng búa (hammer) cho thấy, chỉ số đã tậu được vùng hỗ trợ ở tiêu xài phải chăng để chặn bớt lực bán ra từ đầu phiên

Báo bổ ích lược trích báo cáo phân tích khoa học của một số nhà hàng ác nghiệt cho phiên giao dịch ngày 26/10.

CTCK Bảo Việt – BVSC

VN-Index hình thành cây nến đỏ nhỏ dạng "Doji" lúc tiếp cận đường SMA50 phần nào cho thấy sự cung cấp tương đối phải chăng của lực cầu giá rẻ tại vùng cản này. Thanh khoản được cải thiện đáng nhắc so sở hữu phiên trước đấy khi duy trì ở mức trung bình 10 phiên sắp nhất, phản ánh tâm lý kỳ vọng của bạn về bản lĩnh bình phục của thị trường tại vùng phân phối then chốt quanh 670 điểm. Dẫu vậy, sự thận trọng vẫn còn đang hiện hữu lúc độ rộng thị trường tiếp tục bị áp đảo bởi số mã đỏ.

Về mặt xu thế, việc dải BB tiếp tục thắt hẹp giúp chỉ số vẫn duy trì được xu hướng dao động đi ngang theo loại hình tam giác hướng lên được ngừng trong vùng 677-691 điểm. Tuy nhiên, có các bất định không mấy tích cực trong các phiên vừa rồi, rủi ro đường giá phá vỡ cái hình đi ngang này trong những phiên tới đang nâng cao cao. Trong kịch bản này, đường giá có thể sẽ hướng về ngưỡng 670 điểm.

Vùng hỗ trợ quanh 670 điểm là vùng hội tụ của đường SMA50 và đường xu thế nâng cao kéo dài từ 1/2016 tới nay. do đó, sở hữu thể kỳ vọng chỉ số sẽ hình thành phản ứng phục hồi khi tiếp cận vùng điểm này. Tuy nhiên, trong kịch phiên bản tiêu cực, ví như đường giá xuyên thủng ngưỡng 677 sẽ làm dải BB bung nén, qua ấy với thể khiến chỉ số sinh ra xung lực giảm mạnh. Đây là 1 tín hiệu công nghệ ko mấy tích cực cho chỉ số trong ngắn hạn. trường hợp xung lực giảm điểm của đường giá được hình thành thì kịch bạn dạng chỉ số xuyên thủng ngưỡng 670 điểm để chấm dứt cái hình 2 đỉnh cần được tính đến.

Trên khung thời gian intraday, phản ứng hồi phục đã diễn lúc đường giá lao xuống dưới đường SMA200 (675 điểm). Điều này được kỳ vọng sẽ giúp chỉ số tiến tới đường SMA20 trong 1 vài phiên kế tiếp. Tuy nhiên, trường hợp ngưỡng điểm này tiếp tục bị xuyên thủng sẽ làm cho chỉ số bước vào nhịp giảm điểm và hướng đến các mốc cung cấp tốt hơn. Vùng kháng cự gần nằm tại 685-690 điểm và 695-700 điểm. Vùng sản xuất gần nằm tại 670- 675 điểm và 655-660 điểm.

CTCK BIDV – BSC

những chỉ báo kỹ thuật được giữ ở mức yếu. ADX cho tín hiệu bán, mặc dầu Aroon đang được cải thiện. MACD cho phân kỳ âm, MFI về RSI đều suy giảm về dưới 50. chế tạo của VN-Index vẫn đang giữ ở MA45 và điểm đảo chiều của PSAR, tương đương mang mức 673 điểm, đồng thời cũng là vùng cung cấp sát với biên dưới của kênh nâng cao điểm hình thành từ đầu năm. Như vậy, những chỉ báo khoa học chưa được cải thiện. vì thế, người chơi được khuyến nghị theo dõi thị trường lúc VN-Index chưa mang đa dạng cơ hội để quay trở lại vùng điểm 680-690, các tin nhanh chứng khoán ưa không may có không gian lũy in trước kia trường hợp VN-Index điều chỉnh về vùng 670-673.

ảnh 1
Biểu đồ công nghệ HNX-Index. Nguồn: VCBS

CTCK FPT – FPTS

đánh giá về xu thế, đồ thị VN-Index hiện vẫn bảo lưu dao động trong kênh nâng cao giá trung hạn. Trong đó, ngưỡng sản xuất mạnh được xác định vì đường xu thế trung hạn và đường SMA 50. diễn biến kiểm tra khu vực 670-675 điểm của VN-Index trong phiên 25/10 cũng đồng thời khẳng định vai trò phân phối xu thế kể trên.

Tuy nhiên, bởi các chỉ báo sở hữu độ tin cẩn to như MACD, RSI, ADX vẫn tiếp tục duy trì cô động tiêu cực, buộc phải tin chứng khoán vẫn bắt buộc thận trọng có kịch bạn dạng đổ vỡ của kênh xu hướng trung hạn. Trong giả dụ đà giảm mạnh tái diễn, mốc 670 điểm sẽ được coi là điểm dừng – thoát trạng thái khỏi xu hướng nâng cao kéo dài từ đầu 2016 đến nay.

CTCK Sài Gòn Hà Nội – SHS

VN-Index kết phiên có cây nến doji chuồn chuồn (dragonfly doji) cho thấy, lực cung đã dìm giá xuống sâu, mà ở vùng giá thấp này của thị trường đã mua ra lực cung cấp mạnh trong phiên. Chỉ số đóng cửa ở dưới đường MA5 và MA10 (683 điểm) bắt buộc tín hiệu trong ngắn hạn của VN-Index là tiêu cực, sở hữu mức cung ứng sắp nhất tại 672 điểm và kháng cự gần nhất là 683 điểm. Chỉ số kết phiên trong khoảng giữa MA20 (684 điểm) và MA50 (672 điểm) nên tín hiệu trong trung hạn duy trì ở mức trung tính. dự báo xu thế trong phiên 26/10 của VN-Index có thể là tăng điểm để thách thức khoảng gap trong phiên 25/10 ở mức 677,5-678 điểm.

HNX-Index kết phiên có cây nến đỏ dạng búa (hammer) cho thấy, chỉ số đã mua được vùng phân phối ở giá tiền thấp để chặn bớt lực bán ra từ đầu phiên. Chỉ số đóng cửa ở dưới đường MA5 (84,1 điểm) và MA10 (84,6 điểm) phải tín hiệu trong ngắn hạn là tiêu cực, sở hữu ngưỡng kháng cự gần nhất là 81,9 điểm (đáy phiên 16/9). Chỉ số đóng cửa ở dưới đường MA20 (84,8 điểm) và MA50 (84 điểm) yêu cầu xu hướng trong trung hạn của HNX-Index là tiêu cực. dự báo xu thế của HNX-Index trong phiên 26/10 với thể là hồi phục nhẹ quanh mốc 83 điểm.

http://chungkhoanviet.info/tinchungkhoan-goc-nhin-ky-thuat-phien-2610-vn-index-kho-quay-tro-lai-vung-diem-680-690/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét