Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Dấu hiệu cơ bản cho sự hồi phục hoặc phát triển mạnh trong hoạt động marketing của nhà hàng trong các năm tiếp theo

Dựa trên chiến lược đầu tứ theo F-Score của Joseph D.Piotroski, những chuyên gia của chungkhoanviet.info đã xây đắp chiến lược đầu tư mua kiếm những dấu hiệu căn bản cho sự hồi phục hoặc sản xuất mạnh trong hoạt động kinh doanh của siêu thị trong các năm tiếp theo. Dựa trên số liệu BCTC 6 tháng soát xét của các nhà hàng, VNDS đã lựa tìm DN mang các chỉ số tài chính tốt (các chỉ số theo lựa tậu của Piotroski) và cho điểm những doanh nghiệp (điểm số từ 0-9).

Theo đấy, kết quả cho thấy những DN sở hữu F-Score cao tập trung vào nhóm ngành xây dựng và vật liệu, Hóa chất, Bất động sản và Vận tải – tương đối yêu mến với thống kê phát triển lợi nhuận 6 tháng đầu năm.

Chiến lược đầu tư đề xuất lựa tậu những DN với điểm số F-Score cao (từ 7-9), giá nâng cao ko quá cao trong vòng 3 tháng quay về đây và mang khối lượng giao dịch to hơn 20.000 cổ phiếu/phiên, mang P/E phải chăng hơn 15x và P/B phải chăng hơn 2x…

với những chỉ tiêu này, VNDS gợi ý một số cổ phiếu dùng cho tiêu chí cho kỳ hạn đầu tứ 1 năm:

Bên cạnh đó, VNDS cũng đưa ra danh sách một số doanh nghiệp đạt 9 điểm F-score, sở hữu tính tham khảo về hoạt động kinh doanh cải thiện tích cực 6 tháng đầu năm 2016 nhưng mà ko khuyến nghị đầu tứ bởi vì thanh khoản phải chăng hoặc giá đã tăng cường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét