Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Phiên đảo chiều giảm điểm ngày 20/10 đã chứng minh mức không may cao đối với những giao dịch ngắn hạn trong bối cảnh thị tr��ờng hiện nay

Phiên đảo chiều giảm điểm ngày 20/10 đã chứng minh mức rủi ro cao đối mang các giao dịch ngắn hạn trong bối cảnh thị trường hiện tại. với thể thấy rằng, sau phiên hồi phục tích cực trước ấy, VN-Index tiện lợi đảo chiều bởi vì tác động của các chứng khoán vốn hóa lớn và các bất ổn về xu hướng luôn hiện ra trong phiên giao dịch chiều. dù rằng vẫn có số ít in cũ giữ được xu thế vững mạnh riêng, nhưng xét trên toàn bộ thị trường, cơ hội chọn kiếm lợi nhuận theo chiều nâng cao giá trong chứng khoán này là rất tốt.

Theo đấy, nhà đầu tư thận trọng mang các hoạt động lướt sóng ngắn hạn; nhóm bạn mang mức độ chịu rủi ro tốt cần cân nhắc giảm tỷ trọng cổ phiếu để chờ cơ hội khác an toàn hơn.

CTCK Maritime – MSI

Thị trường đang tình tiết nâng cao giảm điểm đan xen phản ánh xu thế điều chỉnh sideway biên độ hẹp của VN-Index. Chỉ số vẫn mang bản lĩnh dao động đi ngang thêm vài phiên, trước khi bứt phá khỏi vùng thu thập thông qua phân tích mẫu tiền tham gia ở đa dạng cổ phiếu cơ bản, cũng như toàn thị trường đề cập đầu tư chứng khoán.

VN-Index với khả năng phục hồi trở lại ở phiên ngày 21/10 và tiếp tục dao động ở ngưỡng 690 (+/- 5 điểm). nhà đầu tư giảm thiểu giải ngân cũng như là giao dịch ngắn hạn trước lúc thị trường cổ phiếu phiên bùng nổ về khối lượng giao dịch.

CTCK VCSC

Tín hiệu khoa học ngắn hạn của những chỉ số cũng không sở hữu sự đổi mới so mang phiên giao dịch hôm trước và vẫn đang thể hiện sự phân hóa. Bên cạnh đó VN-Index và HNX-Index vẫn duy trì được sự tích cực thì chỉ số đại diện cho nhóm vốn hóa to VN30 vẫn chưa cải thiện được tín hiệu trung tính. dự báo, thị trường sẽ tăng điểm trở lại vào phiên giao dịch ngày mai nhờ lực cầu từ ngưỡng sản xuất 685 điểm của VN-Index hay 85 điểm của HNX-Index. Trong ví như vượt qua ngưỡng cản 690 điểm, ngưỡng tâm lý 700 điểm sẽ là chướng ngại vật tiếp theo.

CTCK BSC

Chưa thể xác định rõ ràng xu thế vận động của thị trường cho đến phiên hôm nay, vùng giá sản xuất – kháng cự 680-690 ghi nhận thêm một phiên thu thập nữa của chỉ số thị trường. Cũng như khuyến nghị trong những phiên giao dịch trước đấy, nhà đầu tư chỉ phải nhập cuộc thị trường khi dòng tiền thị trường ổn định hơn và chỉ số VN-index nên xác định 1 xu thế rõ nét, nhập cuộc tậu đuổi theo đà nâng cao ngắn hạn với thể tiềm ẩn rủi ro nếu thị trường tầm thường xảy ra các nhịp điều chỉnh sâu và bất thường.

CTCK VDSC

Nhìn thông thường, phiên giảm điểm hôm nay chứng khoán là một điều gì quá nghiêm trọng. VN-Index trước đó đã 3 lần gặp mặt khó ở vùng đỉnh này cần tâm lý muốn thoát hàng là điều dễ hiểu. Chỉ số muốn bứt phá thì yên cầu một cái tiền mạnh hơn lẫn sự đồng thuận của 1-2 nhóm chứng khoán dẫn dắt. Hôm nay thị trường đã không với được điều đó.

CTCK Sài Gòn Hà Nội – SHS

Thị trường đã có 5 lần không vượt qua được áp lực cung quanh vùng 690 điểm cho thấy, đây đang là ngưỡng cản tâm lý khá chắc của VN-Index. Trong ngắn hạn, thị trường rộng rãi khả năng sẽ quay quay về trạng thái thu thập mang ngưỡng cung ứng sắp nhất tại 683 điểm. Trong trung hạn, xu thế thị trường vẫn đang duy trì ở mức tích cực mang mốc phân phối tại 670 điểm.

bạn ngắn hạn phải duy trì tỷ lệ chứng khoán ở mức vừa nên, tránh tiêu dùng margin cao và hạ tỷ trọng in trước kia ví như VN-Index giảm qua mốc 683 điểm. tin chứng khoán trung hạn tiếp tục giữ trạng thái danh mục và theo dõi tình tiết thị trường trong những phiên tiếp theo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét