Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

độc ác lược trích lên tiếng nhận định thị trường của 1 số nhà hàng ác nghiệt cho phiên giao dịch ngày

Thị trường đang tình tiết nâng cao giảm điểm đan xen phản ánh xu thế điều chỉnh sideway biên độ hẹp của VN-Index. Chỉ số vẫn sở hữu bản lĩnh dao động đi ngang thêm vài phiên, trước lúc bứt phá khỏi vùng thu thập thông qua phân tích dòng tiền tham gia ở rộng rãi cổ phiếu căn bản, cũng như toàn thị trường nhắc phổ biến.

VN-Index sở hữu khả năng bình phục quay về ở phiên ngày 21/10 và tiếp tục dao động ở ngưỡng 690 (+/- 5 điểm). người chơi giảm thiểu giải ngân cũng như là giao dịch ngắn hạn trước lúc thị trường xuất hiện phiên bùng nổ về khối lượng giao dịch.

Cơ hội chọn kiếm lợi nhuận theo chiều tăng giá là cực kỳ rẻ

(CTCK FPT – FPTS)

Phiên đảo chiều giảm điểm ngày 20/10 đã chứng minh mức rủi ro cao đối có các giao dịch ngắn hạn trong bối cảnh thị trường hiện tại. mang thể thấy rằng, sau phiên phục hồi tích cực trước đó, VN-Index dễ ợt đảo chiều bởi vì tác động của các in trước kia vốn hóa to và những bất ổn về xu thế luôn chứng khoán trong phiên giao dịch chiều. mặc dù vẫn mang số ít cổ phiếu giữ được xu hướng phát triển riêng, nhưng xét trên gần như thị trường, cơ hội chọn kiếm lợi nhuận theo chiều nâng cao giá trong giai đoạn này là cực kỳ thấp.

Theo ấy, nhà đầu tư thận trọng sở hữu những hoạt động lướt sóng ngắn hạn; nhóm tin chứng khoán mang mức độ chịu rủi ro rẻ đề nghị cân nói giảm tỷ trọng cổ phiếu để chờ cơ hội khác bình yên hơn.

trở lại trạng thái tích lũy

(CTCK Sài Gòn Hà Nội – SHS)

Thị trường đã với 5 lần ko vượt qua được áp lực cung quanh vùng 690 điểm cho thấy, đây đang là ngưỡng cản tâm lý tương đối chắc của VN-Index. Trong ngắn hạn, thị trường nhiều khả năng sẽ quay trở lại trạng thái thu thập với ngưỡng chế tạo gần nhất tại 683 điểm. Trong trung hạn, xu thế thị trường vẫn đang duy trì ở mức tích cực sở hữu mốc sản xuất tại 670 điểm.

người chơi ngắn hạn phải duy trì tỷ trọng in trước kia ở mức vừa nên, giảm thiểu dùng margin cao và hạ tỷ trọng cổ phiếu trường hợp VN-Index giảm qua mốc 683 điểm. tin chứng khoán trung hạn tiếp tục giữ trạng thái danh mục và theo dõi cốt truyện thị trường trong những phiên tiếp theo.

hạn chế tìm đuổi

(CTCK Bảo Việt – BVSC)

Trong ngắn hạn, thị trường vẫn đang nằm trong xu thế giằng co đi ngang của VN-Index mang việc thiếu vắng động lực bứt phá, cũng như ko sở hữu thông tin nào thực sự xấu tác động. Về xu thế trung hạn, cửa lên của thị trường đang được đánh giá cao hơn, có đích hướng tới nằm ở vùng 700-710. những nhịp rung lắc trong ngắn hạn được xem là cơ hội để bạn tái cơ cấu danh mục sang nhóm in trước kia sở hữu kết quả buôn bán quý III tích cực. Hoạt động mua đuổi yêu cầu được hạn chế cho đến khi thị trường bứt ra khỏi kênh đi ngang hiện nay một cách thức thuyết phục.

Thực hiện đảo danh mục

(CTCK Đầu bốn Việt Nam – IVS)

Ở phiên 20/10, 1 lần nữa nhóm in truyền thống LargeCap chiếm tỷ lệ to trọng số điểm giảm của VN-Index, khi toàn bộ các mã này đều giảm. Cho dù đã với 1 phiên đẩy mạnh trước ấy, nhưng Hình như sự thiếu vắng in cũ dẫn dắt làm thị trường không thể tăng trưởng chợt biến. Thị trường với vẻ "nguội đi" sau tự dưng sở hữu xúc tác nhất định và điều này với lẽ khó mang thể xuất hiện ở phiên 21/10. Cho dù nhiều in truyền thống cơ bản đã về phung phí tương đối lôi cuốn sau nhịp giảm vừa qua, nhưng mà lực mua cũng ko còn quá mạnh. Thực tế, ngay cả lực bán ra ở nhóm này cũng ko quá to và thanh khoản thị trường ngày nay vẫn duy trì là nhờ nhóm SmallCap.

trường hợp như có sự bỗng biến xuất hiện, bản lĩnh nhóm in cũ cơ bản sẽ lại là tâm điểm, nhưng có cốt truyện hiện nay với lẽ chiến lược đảo danh mục vẫn là điều phải khiến. các cổ phiếu căn bản như FPT, HSG, HPG, VCB, …. sẽ tiếp tục trầm lắng cộng sở hữu biên độ giá rẻ tại vùng đáy và hy vọng cú hích sinh ra. Mốc đỉnh 690 điểm tuy sắp, mà khó chinh phục ví như như ko với động lực nào cho thị trường.

không may là không quá nghiêm trọng

(CTCP bất lương KIS Việt Nam – KIS)

VN-Index một lần nữa điều chỉnh nhẹ sau lúc tiến sát ngưỡng kháng cự 690-692 trong phiên sáng 20/10. Như sốt ruột, cái tiền vẫn thiếu tính bình ổn với khối lượng giảm quay về và tin chứng khoán kéo dài chuỗi ngày bán ròng. Hình như đó, các mã vốn hóa lớn cũng đồng loạt điều chỉnh dưới áp lực chốt lời giữa lúc mối lo âu về định giá đã ko còn thu hút, cho dù 1 số tên tuổi to đã thông báo kết quả marketing quý III là khả quan.

Về căn bản, không may thị trường là ko quá nghiêm trọng, mà VN-Index vẫn chưa đón nhận các câu chuyện mới để sớm bứt phá. VN-Index với vẻ vẫn đang vận động trong biên độ hẹp và đề nghị để test lại vùng sản xuất mạnh 665-670. do vậy, đề nghị giữ thái độ thận trọng vừa buộc phải trong việc giải ngân vào thời điểm này.

http://chungkhoanviet.info/tinchungkhoan-nhan-dinh-thi-truong-phien-2110-kien-nhan-cho-bung-no-khoi-luong/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét