Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

khác biệt trong thời gian này tôi đang sẵn sàng mở doanh nghiệp thế hệ buộc phải bắt buộc tăng công suất lên gấp đôi

gặp Minh Nhật một buổi chiều gió nhẹ, nhưng mà Hình như vẻ đẹp của mùa thu Hà Nội chẳng thể quyến rũ nổi cô gái đang quá bận bịu với các email, laptop dồn dập tới. mà khi thì thầm về công việc, thì Nhật lại say sưa tới lạ kỳ. Nhật nói đang sẵn sàng khai trương một nhà hàng thế hệ trên phố Bà Triệu, 1 "concept" hoàn toàn thế hệ trong hệ thống của cô.

bạn với thể giới thiệu 1 chút về siêu thị thế hệ của mình?

Đây là một doanh nghiệp hoàn toàn mới, chuyên đáp ứng đồ xào. người mua ngay khi bước vào siêu thị sẽ nhìn thấy các nguyên liệu tươi ngon được bày sẵn trên kệ, sau đó, các bạn sẽ tự tậu các nguyên liệu cho mình, rồi đầu bếp sẽ sở hữu những nguyên liệu được tìm đi chế biến.

Mô hình này đã mang ở một số nước Châu Âu, tuy nhiên, khi về Việt Nam, tôi muốn các món ăn hoàn toàn thuần Việt. Như những món cơm rang, phở xào, mì xào vốn thường được đáp ứng ở các quán dân dã thì giờ đây được nâng tầm lên thành các món ăn trong siêu thị để đảm bảo bình an vệ sinh thực phẩm. đầu tư chứng khoán dao động từ 40 nghìn – 80 nghìn đồng/đĩa.

Từ đâu tin chứng khoán mang ý nghĩ đó mở 1 siêu thị như vậy?

lúc khởi đầu kinh doanh , tôi đã đặt mục tiêu mỗi năm ra 1 concept mới, đây là concept đồ vật nhì trong hệ thống, nhắm vào các bạn trung lưu. Chúng tôi muốn tăng trưởng theo mô Dường như Golden Gate, tức là có đa dạng concept trong cộng một hệ thống. Tuy nhiên, khác sở hữu Golden Gate có concept món ăn nước ngoài về Việt Nam còn chúng tôi muốn sản xuất mang các món ăn thuần Việt.

Tôi thấy rằng gu ẩm thực của người Việt chưa được phải chăng, siêu dễ bị ảnh hưởng bởi vì trào lưu. Ví dụ như KFC, ban sơ lúc mới vào Việt Nam, họ kinh doanh cực kỳ mạnh, tuy nhiên, hiện nay trào lưu đó đã đi xuống hầu hết. Tôi cho rằng, để chuyên dụng cho cho người Việt thì bắt buộc dùng cho món ăn Việt, bởi vì đấy là những món ăn quen thuộc và sẽ ko bị ảnh hưởng bởi trào lưu.

Thêm vào nữa, tôi làm theo hướng chuyên biệt, tức là 1 concept chỉ bán 1 đầu tư chứng khoán, như shop bánh mì sẽ chỉ bán bánh mì, nhà hàng xào sẽ chỉ bán đồ xào, không bán các món khác.

khi mở cả một chuỗi địa chỉ bánh mì, rồi lại mở thêm siêu thị nữa, vậy người chơi mang ý định gọi vốn, mời đối tác để cộng mở rộng kinh doanh không?

ngày nay vẫn là 100% vốn của tôi. Trong thời gian đến, tôi muốn tìm một đối tác mang cộng hướng đi, kỳ vọng. Chúng tôi cũng đã gặp mặt hầu hết đối tác mà vẫn chưa chọn được người ưa thích.

Nguyên nhân là bởi chúng tôi chưa thống nhất được về giá. Ngoài ra, chúng tôi muốn đối tác buộc phải có một số kinh nghiệm nhất định trong ngành F&B (Food and Beverage), mang kinh nghiệm về nấu ăn, về vận hành chuỗi để hỗ trợ. Chúng tôi cần người biết hơn mình để phân phối trong việc buôn bán. nhưng mà bây giờ vẫn chưa sắm được đối tác đầu tư chứng khoán.

nhái sử ko sắm được đối tác thích thú, với bao giờ bạn sở hữu ý định bán mảng bánh mì để đầu bốn mẫu mới?

Chúng tôi cố gắng sản xuất theo hướng "holding", trong ấy có nhiều thương hiệu. nếu bán thì sẽ bán cổ phần trong mẫu holding ấy chứ không bán 1 thương hiệu.

Trở về thời điểm hơn 1 năm trước, tại sao tin nhanh chứng khoán lại quyết định tìm con đường marketing, bởi vì mở tài khoản ác hiểm sao lại mua bánh mì để khởi nghiệp?

Hồi đấy tôi cũng suy nghĩ hầu hết, băn khoăn nhất là hướng đi của mình. Tôi mất vô cùng lâu mới tậu được đoạn đường để đi, nền tảng kiến thức là ngân hàng, chưa mang kinh nghiệm marketing gì cả. bởi thế, tôi muốn mở đầu buôn bán nhỏ dại thôi, để mang thể xoay xở được, và đủ nhỏ dại để rủi ro mà sở hữu thất bại cũng ko mất quá rộng rãi.

Còn bởi vì sao chọn bánh mì thì dễ chơi là hồi đó Hà Nội chưa với bánh mì ngon. 1 đợt ở Hà Nội nổi lên trào lưu bánh mì que, tuy nhiên, cũng chỉ sống sót được một thời gian hơi ngắn. Sau lúc "cơn bão" bánh mì que qua đi, nhận thấy vẫn chưa mang 1 dòng bánh mì thế hệ thay thế phải tôi quyết định mở.

kinh doanh khi còn chưa với kinh nghiệm, vậy người chơi chứng khoán rộng rãi khó khăn không?

Thực ra cũng không sở hữu quá vấn đề, mặc dầu còn bỡ ngỡ nhưng tôi mang sự hỗ trợ của bếp trưởng, của các người đi trước cần hầu hết việc cứ hoàn thiện dần dần. các quy trình vận hành được đưa ra từ đầu và cứ dần hoàn thiện. một trong những gian truân nhất tôi gặp cần là vấn đề về nhân lực. Việc sắm được nhân viên tốt, có khả năng và tâm huyết siêu khó dù rằng chúng tôi trả lương tương đối cao so có mặt bằng tầm thường.

1 ngày làm việc của bạn như thế nào?

1 ngày làm cho việc của tôi khởi đầu từ 6h30 sáng, công việc thứ nhất là kiểm tra camera xem khó thở các shop đã hoạt động chưa, hiện giờ với quản lý làm cho giúp cần có thảnh thơi hơn một chút. Tuy nhiên, làm cho trong ngành này thì không với ngày nghỉ, đặc biết là thứ 7, chủ nhật, toàn bộ người đi ăn phổ biến hơn thì mình lại buộc phải làm cho việc đa dạng hơn. cách chơi chứng khoán trong thời gian này tôi đang sẵn sàng mở siêu thị thế hệ phải buộc phải nâng cao công suất lên gấp đôi.

mắc vậy tin chứng khoán mang thời gian để nấu nướng?

Tôi vẫn hay đi nấu món, thử món cho những công ty mà nấu cho gia đình thì tuần được hai buổi, ăn cơm cùng bố mẹ do tôi quá bận rộn sở hữu liên hệ.

Đâu là món ăn tin chứng khoán nấu ngon nhất?

Đầu bếp thì không với món tủ, do đã là đầu bếp thì món gì cũng phải làm được. Tôi đặc trưng thích món ăn Việt, các món cổ kính.

Còn món nấu dở nhất?

Tôi ko thích đồ đạo Hồi, gần như không ăn được. nhưng đã ko ăn được thì không nấu được. Tôi cũng ko biết tỉa hoa quả.

Trong cuộc sống, loại gì là quý giá nhất đối có bạn?

Là sức khoẻ, mang sức khoẻ thế hệ khiến được công viêc, thế hệ nhiệt tình được người khác. nhưng quan trọng nhất có tôi vẫn là gia đình, gia đình là bố mẹ, là gia đình riêng.

Vậy lúc nào nhà đầu tư sở hữu ý định lập gia đình riêng?

Trong thời điểm này, tôi đặt sự nghiệp của mình lên trước. Thời gian của tôi dành hết cho công việc, làm sao có thể chăm lo cho gia đình. Tôi cảm giác mình chưa sẵn sàng, ví như không thể toàn tâm toàn ý cho gia đình thì làm sao mình có thể làm cho nó hạnh phúc được.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét