Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Trong đó, nhóm ngành hỗ trợ kinh doanh Thép bao gồm hai tác phẩm chiến lược là thép xây dựng và ống thép mang mức phát hành tương đối so với năm trước

Thông tin từ Tập đoàn Hòa Phát (mã HPG) cho biết, trong quý III/2016, tập đoàn đạt doanh thu 8.300 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt một.600 tỷ đồng, nâng cao 55% cùng kỳ năm trước.
Lũy kế 9 tháng đầu năm, Hòa Phát đã ngừng 85% kế hoạch doanh thu và 145% lợi nhuận năm. Đây là kết quả kinh doanh 9 tháng rẻ nhất từ trước tới nay của HPG. Lần trước tiên, Hòa Phát vượt mốc 4.000 tỷ lợi nhuận ròng chưa đầy một năm.
Trong đó, nhóm ngành cung ứng marketing Thép bao gồm hai tác phẩm chiến lược là thép xây dựng và ống thép sở hữu mức lớn mạnh khá so có năm trước. cụ thể, đối có thép xây cất, mặc dầu tháng 9/2016 chỉ tiêu thụ được 141.000 tấn góp phần vào tổng sản lượng bán hàng 9 tháng đạt 1.212.000 tấn xong xuôi 72% kế hoạch sản lượng năm 2016, tăng 19% so có cùng kỳ 2015. Trong ấy, Thép Hòa Phát xuất khẩu hơn 23.000 tấn sang những nước ASEAN, Úc. Thị phần bán hàng 9 tháng vẫn dao động quanh mức 21-22%.
Đối với tác phẩm ống thép, siêu thị Ống thép Hòa Phát đạt sản lượng bán hàng 9 tháng đạt 340.000 tấn, chiếm sắp ¼ tổng lượng tiêu thụ toàn quốc, tương đương 25% thị phần. Hòa Phát chưa xuất khẩu thép cán nguội, và dùng hầu hết khiến cho nguyên liệu đầu vào cho mặt hàng ống thép cần hoàn toàn ko bị ảnh hưởng bởi vì cuộc điều tra thuế chống bán phá giá thép cán nguội Việt Nam vào Hoa Kỳ. Dự án tôn mạ màu có công suất 400.000 tấn/năm đang được triển khai. Theo dự kiến quá trình một của dự án sẽ được đưa vào sản xuất và cung ứng sản phẩm ra thị trường đầu năm 2018.
Về thức ăn chăn nuôi, nhà máy thức ăn chăn nuôi đầu tiên tại Hưng Yên có sản lượng tiêu thụ hiện tại khoảng hơn 9.000 tấn/tháng. Dự kiến, nhà máy này sẽ chạy 100% công suất vào các tháng cuối năm 2017, đây cũng là thời điểm nhà máy thức ăn chăn nuôi trang bị 2 tại Đồng Nai đi vào hoạt động, dùng cho nhu cầu thị trường phía Nam. Nhà máy thức ăn chăn nuôi thứ 3 tại Phú Thọ vừa khởi công kiến thiết. Mục tiêu của Hòa Phát đạt khoảng 5% thị phần thức ăn chăn nuôi vào năm 2020.
Trong mảng chăn nuôi, Hòa Phát đã nhập sắp 2.000 heo giống loại cụ kỵ từ Đan Mạch. Dự kiến năm 2018 sẽ mang lợn giống và lợn thương phẩm ra thị trường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét