Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Sau khi sắm về họ cũng chỉ sử dụng chỉ dẫn tò mò chỉ số eps là gì theo hướng dẫn và chế tạo những tác phẩm theo chỉ dẫn

Ngày 29/10/2016, Hội đồng quản trị CTCP Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy (MCK: TCH) đã họp thông qua việc triển khai phương án trả cổ tức bằng cổ phiếu tỷ trọng 10% cho cổ đông. Kế hoạch này đã được Đại hội đồng cổ đông thường niên TCH tổ chức cuối tháng 6/2016 đã thông qua.

Theo đấy, thời gian thực hiện trả cổ tức cho cổ đông dự kiến là trước ngày 31/12/2016 ngay sau lúc được UBCKNN chấp thuận. Như vậy, mang cổ đông cứ sở hữu 10 cổ phiếu sắp được nhận thêm 01 cổ phiếu thế hệ.

TCH đang có xấp xỉ 330 triệu cổ phiếu đang lưu hành, như vậy siêu thị sẽ phát thêm sắp 33 triệu cổ phiếu để trả cổ tức.

Cũng theo kế hoạch kinh doanh năm tài chính 2016 (giai đoạn từ ngày 1/4/2016 đến ngày 31/3/2016) đã được Đại hội đồng cổ đông thường niên thông qua hồi tháng 6/2016, TCH đặt kế hoạch doanh thu 2.050 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 388 tỷ đồng và cổ tức tỷ trọng 10%.

sử dụng máy móc tối tân nhưng mà không đầu tứ suy nghĩ thì cũng khó tăng năng lực cạnh tranh

Trong một lần nhập khẩu máy móc tân tiến xưởng Toyota, kỹ thuật viên của siêu thị đã vô cùng hồ hởi tới công bố có ông Taiichi Ohno, khi đấy là Phó GĐ Toyota: "Chúng ta đã với một chiếc máy tuyệt vời!".

Đáp lại sự hứng khởi từ nhân viên của mình, ông Ohno hỏi lại: "Đây có đề nghị là cái máy vì cậu sáng chế không?".

Người nhân viên trả lời: "Không buộc phải, loại máy này được nhập từ Mỹ về".

Ông Ohno hỏi tiếp: "Vậy đây mang bắt buộc cái máy duy nhất tại Nhật không?".

"Không bắt buộc, chiếc máy này trước đây đã được Nissan chọn về!", người này bối rối.

"Chúng ta dùng 1 dòng máy đắt tiền sắm từ Mỹ về để chế tạo và xuất khẩu ô tô sang thị trường Mỹ. khi xuất khẩu chúng ta lại mất thêm tầm giá vận chuyển sang bên đấy. Theo cậu với qui định khiến cho này chúng ta sở hữu thể khó khăn mang giá xe của Mỹ được không? Chúng ta ko được khiến cho giống nguyên tắc mà người Mỹ đã làm!".

Sau đấy, vừa nhìn loại máy, ông hỏi tiếp: "Tại sao để vận hành dòng máy này nên bắt buộc đến 3 người?"

"Tại bởi vì ở Mỹ nó cũng bắt buộc vận hành do 3 người", anh công nghệ viên lí nhí trả lời.

"Nếu ở Mỹ yêu cầu tới 3 người thì hãy suy nghĩ lý lẽ vận hành chỉ bắt buộc 1 người tại Nhật. ví như sử dụng cùng số người như bên Mỹ thì các anh chỉ với thể nhận lương tốt hơn người Mỹ!" ông Ohno nói đầy nghiêm khắc bởi vì theo cách bình chọn của ông, nhân viên của mình chính là chiếc người "bị máy móc sử dụng" chứ ko phải là người "sử dụng máy móc".

yêu cầu tuỳ chỉnh máy móc

Trong phương thức hoạt động của Toyota, những kỹ sư "bị máy móc điều khiển" được gọi là "kỹ sư catalog". những người này thường chỉ đọc catalog và hướng dẫn dùng, thấy hay thì sắm. Sau lúc chọn về họ cũng chỉ sử dụng hướng dẫn khám phá chỉ số eps là gì theo chỉ dẫn và hỗ trợ các tác phẩm theo chỉ dẫn. Như thế sẽ cực kỳ khó cạnh tranh với những doanh nghiệp khác.

Để khó khăn chiến thắng thì "cách bằng máy móc" rất cần phải có. giả dụ trong hướng dẫn ghi buộc phải 3 người để vận hành máy thì nên suy nghĩ xem mang 2 hay thậm chí chỉ 1 người có thể vận hành được không? Thực hiện được điều này đồng nghĩa có việc đã nâng cao hiệu quả so với những tình địch khác.

Máy móc tân tiến giờ không quá khó để nhập về, tuy nhiên giả dụ dùng những chiếc máy giống nhau với nguyên tắc sử dụng hệt nhau thì không thể sản xuất sự đặc trưng. cần đưa trí tuệ của loài người vào máy móc thì năng lực cạnh tranh thế hệ tăng lên đáng nhắc.

"Không đơn giản chỉ chọn máy móc tối tân, sử dụng con người và vật liệu mang thể vững mạnh được công trình tốt và tăng năng lực khó khăn. qui định khiến ưu việt, lao động đến mức nào, nhân viên đồng lòng dốc sức cho công việc ra sao, cấu kết giữa những nhân viên mang ăn khớp như những bánh răng không? Chính các điều này mới lớn mạnh sự khác lạ có những nhà hàng khác!", ông Fuji Cho, nguyên giám đốc Toyota cho biết.

do vậy, bài học từ siêu thị này chính là đề nghị bỏ công lao ra để tuỳ chỉnh, cải tấn công cụ máy móc theo lý lẽ riêng của mình. ấy chính là nguyên lý để nhà hàng với sự khác lạ, bỏ xa các kẻ địch khó khăn khác!

Đây là nguyên tắc Toyota biến 1 loại xe chung thành thành phầm bất cứ ai cũng thèm muốn

Đức Minh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét