Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

xu hướng loại tiền thời gian vừa rồi cho thấy, cái vốn đang dịch chuyển sang những nhóm ngành nhạy lối chơi cổ phiếu

Giá hợp đồng tương lai của đồng giao tháng 1/2017 (HGF7) tăng 7,61%, giá nhôm (ALF7) nâng cao 3,82% sau 1 tuần. Đây là tin vui cho nền kinh tế nhân loại nói chung và là tín hiệu tích cực cho sản xuất của Trung Quốc bởi vì đây là nước nhà tiêu thụ đồng nhiều nhất trái đất. Giá tăng sở hữu nghĩa là nhu cầu phân phối đang tăng quay về và ko còn nguy cơ giảm phát.

Giá than và khí ga hóa lỏng tăng nhanh cũng khởi thủy từ Trung Quốc. Mùa đông lạnh giá tới sớm khiến nhu cầu tiêu thụ điện năng nâng cao cao, kích thích các nhiên liệu truyền thống như than và khí ga.

Tuần qua, giá hợp đồng tương lai dầu thô giao tháng 1/2017 (CLF7) cũng nâng cao, mức tăng là 2,52%, do giới đầu bốn kỳ vọng Ả rập Xê út sẽ thúc đẩy Tổ chức các nước xuất khẩu dầu mỏ (OPEC) đạt được thỏa thuận cắt giảm sản lượng trong kỳ họp ngày 30/11 đến.

Theo trang tin marketwatch.com, trạng thái bán khống trên thị trường tương lai dầu thô đang tương đối to. giả dụ OPEC đạt được thỏa thuận kể trên, giá dầu thô mang thể bật mạnh bởi nhà đầu tư tìm để đóng trạng thái. Chúng tôi nhìn nhận khả năng này tương đối cao lúc nhìn vào xu thế hàng hóa kể phổ biến, nhu cầu tiêu thụ năng lượng nâng cao lên và cần thiết nhất là kỳ vọng lạm phát đang to dần.

xu thế cái tiền thời gian mới đây cho thấy, loại vốn đang dịch chuyển sang những nhóm ngành nhạy cách chơi cổ phiếu mang lạm phát (bao gồm năng lượng, kim mẫu, khai mỏ), đồng thời rút khỏi các nhóm ngành nhạy mang giảm phát (bao gồm dịch vụ tiện ích, hàng hóa thiết yếu). SPDR S&P Metal and Mining ETF (XME), ETF của State Street Global Advisors đầu tứ vào các cổ phiếukim chiếc và khai mỏ, tăng giá mạnh 27% so với cuối tháng 10. Trong khi đấy, ETF đầu tư vào dịch vụ tiện ích (XLU) và hàng thiết yếu (XLP) mất giá lần lượt 3,14% và một,7% trong khoảng thời gian tương ứng.

Sự nâng cao giá khỏe mạnh của giá hàng hóa thúc đẩy các nền kinh tế xuất khẩu hàng hóa lâu đời như Canada, Úc. Chứng khoán Nhật cũng sở hữu một tuần giao dịch thành công, chỉ số Nikkei 225 tăng 2,04%. Đứng trên góc độ tâm lý, chỉ số này bứt phá mạnh bạo sau khi vượt mốc 17.600 điểm và xác lập xu hướng tăng. Lý bởi vì đằng sau Nikkei 225 tăng tuyệt hảo là đồng Yên giảm giá so với đa số các đồng tiền khác giúp kích thích xuất khẩu của Nhật bản. Nền kinh tế to đồ vật ba quả đât đang sở hữu mức sản xuất GDP tích cực và xuất khẩu đóng vai trò chủ lực.

Sự sáng sủa lan tỏa mà chẳng hề thị trường nào cũng bứt phá, chứng khoán Việt Nam vẫn đứng tại chỗ trong khoảng 1 tháng gần đây tự dưng với nhóm cổ phiếu dẫn dắt. các cổ phiếu cốt lõi của VN-Index như VNM, VIC, GAS, FPT, HPG, VCB, MSN chưa bộc lộ rõ xu thế buộc phải chỉ số chứng khoán chỉ đủ sức đi ngang. Đáng cẩn thận, tình tiết tăng của nhiều nguyên nhiên liệu trên thị trường nhân loại nêu trên sẽ làm tăng tiêu pha nguyên liệu với một số ngành, lĩnh vực như sữa, cao su chế biến, thép và có thể ảnh hưởng tới triển vọng tạo ra năm sau.

Thị trường đang nóng có một số cổ phiếu lớn gần lên niêm yết/đăng ký giao dịch. những mã chào sàn thời gian vừa qua thường với tốc độ nâng cao giá phi mã, thậm chí từ trước khi được giao dịch trên thị trường chứng khoán tập trung.

Lợi nhuận cao luôn có sức hút khác lạ sở hữu các "cái đầu nóng", ấy là logic của thị trường cổ phiếu từ phổ biến năm nay. Tuy nhiên, chúng tôi duy trì quan điểm, thị trường niêm yết đang thiếu động lực đi lên. Mặc Dù vậy, trong môi trường nâng cao yếu hoặc đi ngang vẫn sở hữu chỗ cho những nhóm ngành có câu chuyện riêng, cụ thể là những nhóm hưởng lợi từ xu thế nâng cao của giá hàng hóa như cổ phiếu năng lượng, khai khoáng.

Chúng tôi duy trì trạng thái nắm giữ ở các cổ phiếu chất lượng có xu hướng lớn mạnh doanh thu và lợi nhuận ở mức 2 con số, đồng thời biểu hiện được xu thế nâng cao giá dài hạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét