Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

Trước lúc trách tại sao ngư���i ta không coi trọng, không bình chọn đúng vai trò của đặc biệt hãy tự xem lại chính mình

Đây là bài viết của ông Nguyễn Hồng Điệp – Giám đốc khối môi giới kiêm Giám đốc Chi nhánh Tp.Hồ Chí Minh của CTCK VNDIRECT đăng trên Facebook cá nhân phép tắc đây 2 năm, song bài học vẫn còn nguyên giá trị.

Trong dân dã với câu: tiên trách kỷ, hậu trách nhân. Trước lúc trách tại sao người ta không coi trọng, ko đánh giá đúng vai trò của đặc trưng hãy tự xem lại chính mình. Mình như thế nào nhưng mà họ coi mình chỉ là "cò chứng khoán".

Tôi phân chia người khiến môi giới cường bạo thành 2 loại: 1 là "Môi giới xã hội", hai là "Môi giới đích thực".

nhiều môi giới độc ác hiện tại sở hữu nguồn gốc làm cho ở chợ OTC hồi xưa. với thể nhắc, thực sự họ đã có công đoạn làm cho cò ác nghiệt. lúc đó, tư vấn là loại gì quá xa xỉ. Họ chỉ phải tìm xem có ai đề nghị bán, ai yêu cầu sắm, ráp nối có nhau là ăn hoa hồng. Chính do mối quan hệ rộng, cho phải đây là những môi giới xã hội.

Trong thời kỳ ngày nay, rộng rãi người đã vào khiến ở các doanh nghiệp ác độc, cũng với danh Broker. Lợi thế của các môi giới này là có mạng lưới quý khách cực kỳ rộng. Họ mang được sự tin tưởng của phổ biến quý khách VIP. giả dụ những người này cần cù học hỏi, bồi té thêm kiến thức, họ sẽ thắng lợi to. Thế nhưng, số đông những người này ít chịu đổi mới. Họ luôn suy nghĩ chỉ phụ thuộc quan hệ sẵn mang. đa số môi giới xã hội mang quá khứ oai hùng, có các mối quan hệ vô cùng khác biệt mang chủ nhà hàng.

Thế nhưng mà, trong mắt các các bạn, đơn thuần họ chỉ là cò. người dùng mang theo họ, chỉ vì các yên cầu về tác phẩm, về lãi suất, về mức phí.

Người môi giới đích thực là lớp người thế hệ. Họ thường là những người trẻ tuổi, được đào tạo, học hành siêu bài bản. Đây chính là tương lai của TTCK hiện đại. những người này chuyên dụng cho người mua bằng tri thức, bằng tâm thức phục vụ mới. Giá trị mang đến cho quý khách luôn là sự bốn vấn thâm thúy. những người môi giới đích thực này luôn học hỏi, luôn vươn lên trên con đường tứ vấn. đầu tư chứng khoán, họ có thể còn giáo dục quý khách, để người mua nhận biết đâu là chân lý trong ác hiểm.

nhiều khi cũng ko thể phân định rõ 2 lớp môi giới này. nguyên tắc đây khoảng hơn 1 tháng, với một tin chứng khoán môi giới sở hữu một người dùng cực kỳ lớn, nắm khoảng 4 triệu MWG. lúc đấy giá của MWG khoảng 120.000. quý khách cũng có ý định bán. nhà đầu tư môi giới này cũng cực kỳ hoảng loạn, không biết bốn vấn thế nào. khi đó, tôi được tin chứng khoán nhờ hỗ trợ. Tôi đã định giá MWG khoảng 180.000, và sở hữu lời khuyên tiếp tục nắm giữ. khách hàng lúc đầu chưa tin, bởi luôn nghĩ chúng tôi chỉ mang vai trò cò. Thế nhưng thời gian đã dần chứng minh – chúng tôi đã đúng. khách hàng đã có mức tăng tài sản lên hơn 200 tỷ. Như vậy, từ mối quan hệ của môi giới xã hội, giả dụ biết thay đổi, đã trở nên môi giới đích thực.

người mua đang khiến cho nghề môi giới, hãy xem lại mình thuộc dạng nào? nếu chỉ là môi giới xã hội, hãy học hỏi, hãy đổi mới để phát triển thành A True Broker.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét