Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

đề cập như vậy để nhà đầu tứ thấy rằng, chưa sở hữu gì chắc chắn việc khối ngoại quay trở lại tìm ròng là xu hướng trong thời gian tới

Phiên giao dịch hôm qua kết thúc có sắc xanh trên cả 2 sàn. VnIndex tăng nhanh trong sự ngỡ ngàng của nhà đầu tư vì hơn nửa thời gian giữa phiên giao dịch, thị trường chứng khoánảm đạm và VnIndex mất điểm. cô động bất thần ở cổ phiếu VNM của Vinamilk giúp VnIndex tăng mạnh, thị trường cũng hưng phấn hơn và kết phiên tăng gần 7 điểm.

yêu cầu khiến cho gì sau phiên tăng gian truân lắm mới có được sau 4 phiên liên tiếp giảm sâu? rộng rãi nhà đầu bốn đã nhanh nhẹn mở vị thế chọn thị trường chứng khoán là gì vào cuối phiên hôm qua. Liệu đấy sở hữu yêu cầu là hành động vội vàng? Chúng tôi xin điểm lại mấy thông tin chính để nhà đầu tứ có thêm cơ sở cho lựa mua đầu tư của mình.

thứ nhất: Như chúng tôi đã đưa tin, trường hợp sa thải ảnh hưởng việc tăng giá của cổ phiếu ROS (Faros) lên chỉ số VnIndex thì VnIndex chỉ đang trong khu vực 650 điểm tức nâng cao chỉ khoảng hơn 10% so với khởi điểm đầu năm.

đồ vật hai: Tâm điểm hôm nay sẽ là cổ phiếu dầu khí. Trong đêm qua, Tổ chức các nước xuất khẩu dầu (OPEC) đã đạt được thỏa thuận về việc hạn chế nguồn cung. Theo đó, OPEC sẽ cắt giảm sản lượng 1,2 triệu thùng/ngày xuống mức 32,5 triệu thùng/ngày. Đây là lần thứ 1 OPEC cắt giảm sản lượng nhắc từ năm 2008. Đón nhận thông tin tích cực từ OPEC, giá dầu WTI với thời điểm nâng cao vọt 3,87 USD/thùng (8,5%) lên mức 49,1 USD/thùng, mức cao nhất trong vòng 1 tháng qua.

Trong quá khứ và cũng hợp lẽ tự dưng thì "nước nổi, bèo nổi". Thường thì cổ phiếu dầu khí Việt Nam cũng sẽ tăng/ giảm theo giá dầu nhân loại. Cũng không có gì đáng không thể tinh được nếu hôm nay đa dạng nhà đầu bốn sẵn sàng tiền để tìm cổ phiếu dầu khí. nhưng, trước lúc tậu, nhà đầu tứ yêu cầu để tâm đến 2 điều là: kết quả kinh doanh ngành dầu khí và giá dầu thường với độ trễ nhất định do đó, ngành dầu khí được dự đoán sẽ khởi sắc trở lại nói từ năm 2017 chứ chẳng hề ngay bây giờ và ngày nay trên thị trường chứng khoán với rộng rãi cổ phiếu hút mạnh tiền. nếu bạn là nhà đầu bốn ngắn hạn, chiếc người chơi thân mật nhiều hơn yêu cầu là tiền đầu cơ với chuyển dịch đến cổ phiếu dầu khí hay ko hơn là thân mật đến giá dầu (giá hàng hóa cơ bản) nâng cao thế nào.

vũ trang ba: Vẫn còn quá sớm để khẳng định chất xúc tác tăng điểm là các giao dịch chọn ròng mạnh của khối ngoại sẽ được duy trì trong những phiên đến đây. Thực tế, phiên hôm qua chính khối ngoại đã đẩy VnIndex nâng cao điểm khi sắm ròng khỏe mạnh VNM đẩy cổ phiếu này nâng cao giá mạnh. Hôm qua là ngày cuối cùng trong đợt cơ cấu danh mục của quỹ iShare MSCI Frontier Markets 100 ETF và rộng rãi bản lĩnh lực sắm của quỹ này đã chế tạo san giao dich thông thường khoan la gi không tí hon cho đà hồi phục của thị trường.

kể như vậy để nhà đầu bốn thấy rằng, chưa có gì vững bền việc khối ngoại quay quay về tậu ròng là xu thế trong thời gian đến.

đồ vật tư: Dù đông đảo cổ phiếu thế hệ lên sàn niêm yết, lên giao dịch trên UPCOM thời gian qua mà mẫu tiền thế hệ vào thị trường hơi tránh. Thanh khoản thị trường chứng khoán chưa lớn mạnh rõ nét. dòng tiền mới chưa phát huy động lực Ngoài ra hàng hóa trên thị trường tăng lên ồ ạt là một điểm nhà đầu bốn đề nghị lưu tâm.

trang bị năm: các nhà đầu tư to chuẩn bị tiền cho những cuộc chơi to. Đây là điểm nhà đầu bốn cần lưu tâm nhất. Trong tháng 12 này, đa dạng câu chuyện lớn bắt buộc để ý như chuyện SCIC thoái 9% vốn tại Vinamilk, chuyện Sabeco lên sàn niêm yết…Trong thời gian đến, một loạt những "đại gia" khác trong lĩnh vực FMCG như Masan Consumer, Đường Quảng Ngãi – đơn vị có nhãn hiệu sữa đậu nành Vinasoy hay Cholimex Food sẽ tiếp tục lên sàn. Tiền to có thể đang chờ đợi cơ hội ở những cuộc chơi lớn hơn buộc phải việc tậu bán cổ phiếu ngày nay cần cẩn thận thật kỹ động thái của chiếc tiền.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét